IFAW veit ávallt best fyrir aðra

Hverjum er nú ekki sama um svona snobb félög og önnur hryðjuverkadýraverndunarfélögum. Sem berjast á móti grundvallarmannréttindum mannsins, það er að veiða og lifa á sjálfbærum veiðum sem standa undir sér.
mbl.is IFAW: Undrun og vonbrigði
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Haraldur Pálsson

nákvæmlega þetta er mesta fáfræði í veröldinni.

Haraldur Pálsson, 27.1.2009 kl. 21:20

2 Smámynd: Óskar Arnórsson

Takk fyrir að vilja mig sem bloggvin. Ég hef skrifað um nauðsyn hvalveiða síðan ég byrjaði að blogga og sé þessar veiðar frá mörgum sjónarhornum.

Í fyrsta lagi er þetta gjaldeyrir. Hvalafitu er hægt að nota á dieselvélar þegar búið er að verka fituna. Nema það sé hægt að selja hana líka. 'eg var 10 ár á sjó, enn aldrei á hvalveiðibátum.

Þetta skapar atvinnu sem bráðvantar núna. Þetta er besta og öflugasta fiskivernd sem hægt er að hugsa sér. Þors og loðnukvóta mætti hækka töluvert ef þessir hvalir eru veiddir í einhverju magni.

Það má selja Rússum með risaskipin sín hvalveiðikvóta. Og Japönum. Allt eru þetta miklir peningar og þar að auki allt í gjaldeyri.

100 þúsund hvalir og hrefnur er reiknað með að sé á landgrunni Íslands. Það á að veiða hvern einasta hval innan 200 mílna lögsögunar. Það myndi ekki hafa nein afgerandi áhrif á stofninn.

Líklegast myndu Japanir vilja fá allan hvalakvóta sem hægt væri að fá og borga fyrirfram. Þorskstofninn myndi aukast á mettíma og þar með aflaverðmæti.

Paul Watson, IFAW og hvalveiðiráð ásamt ESB, geta bara étið það sem úti frýs. Þetta er hagsmunamál og það má svo sem senda einhvern Diplómat til að tala okkar máli við þessa vitleysinga.

Ef Greenpeace lætur sjá sig hér, á að handtaka alla, gera búnað og tæki upptæka, og senda þá heim eftir að vera búin að hafa þá í svona 1 viku í algjörri einangrun.

Ferðamannastraumur EYKST við þetta, því það gæti verið spennandi að kaupa sig um borð í hvalveiðibát þar sem veiðar eru í gangi.

Og svona mætti lengi telja.

Kv,

Óskar Arnórsson, 28.1.2009 kl. 15:20

3 Smámynd: S. Einar Sigurðsson

Gæti ekki verið meira sammála

kveðja

S. Einar Sigurðsson, 30.1.2009 kl. 10:14

4 Smámynd: Óskar Arnórsson

Þú ert búin að vera vélstjóri S.E.!

Ég bara sá það ekki fyrr enn núna. Þú veist væntanlega að ekki þarf miklar breytingar á dieslmótor til að láta hana ganga fyrir, salatolíu, hvalalýsi og og fullt af olíum.  

Þar kemur spikfeitur selur að miklum notum. Kjötið finnst mér algjört óæti, enn kanski er það bara matvendni í mér. Prófaði það einu sinni og langar ekkert í það aftur.

Ég hef prófað allskonar mat og tel mig ekki matbvandan þó ég geti ekki borðað allt.

Djúpsteikta kakkalakka sem eru seldir um allt í Asíu, slöngukjöt, og þá helst Copra og hunandsslöngur sem fela sig í trjám. Ég er fíkill á slönguveiðar sem ég hef stundað í mörg ár í Thailandi, og aðeins verið bitin einu sinni. Það var óþægilegt.

Rottur sem eru alin af rottubændum, eru á bragðið eins og kjúklingar. Næstum betri. Þeim er gefið sérstakt fóður og það hefur orðið gífurleg aukning á rottuáti hér í Thailandi, (Norðanmegin og Laosmegin) eftir fuglaflensukjaftæðið.

Leðurblökur ét ég ekki, enn hundar sérstaklega aldir til slátrunar, er eins og að borða ungkálfakjöt. Copraslanga er betri matur enn bestu nautalundir. 

Ég er einmitt í veiðitúr núna í Norður Thailandi. Thailand eru 3 lönd, svo ólík að þeir skilja varla hvern annan. Ég er að verða slarkfær í Norður-Tailensku. Suður Thailand er bara fyrir túrista. Það er ekkert alvöru Thailand.

 Hef verið í Indónesíu, Singapore, Laos, Kambódíu sem er hættulegur staður. Það er gaman að veiða. Hvort sem það er fiskur, slöngur eða villisvín. Það er lífið fyrir mig alla vega.

Allir sjómenn eiga að standa með hvalveiðimönnum. Ef þeir voga sér að breyta þessu með hvalveiðar, þá þurfa sjómenn um allt land að sína samstöðu og sigla í land. Og verkfall. Og ruglstjórnin sem er að taka við af hinni ruglstjórninni, neyðist til að endurskoða hvalveiðar. Amen

Óskar Arnórsson, 31.1.2009 kl. 05:42

5 Smámynd: Einar Örn Einarsson

Frændi.

Nú er bara að vona að þetta nái fram að ganga.

Kveðja til þín.

Einar Örn Einarsson, 3.2.2009 kl. 16:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband